- Máy biến áp ngâm dầu 110kV Máy biến áp ngâm dầu 110kV
Slide 2
Slide 1

Thiết bị năng lượng

Máy biến áp ngâm dầu 110kV

Mã sản phẩm: MQTEK.MBA.2
Loại sản phẩm: Thiết bị công nghiệp
Giá: liên hệ

Công nghệ hiệu suất cao chuyên nghiệp: Chúng tôi sản xuất máy biến áp có dải công suất từ ​​2000 kVA đến 60000 kVA. Tùy thuộc vào loại và ứng dụng, chúng tôi có thể cung cấp máy biến áp cấp cao nhất của khách hàng với các đặc tính hiệu suất khác (như máy biến áp chuyển đổi hoặc máy biến áp khởi động). Tất cả các máy biến áp được sản xuất và thử nghiệm acc. đối với các hướng dẫn IEC hợp lệ. Theo yêu cầu, hướng dẫn của các cơ quan xếp hạng khác nhau về việc áp dụng ra nước ngoài cũng như các quy định quốc gia cụ thể có thể được xem xét (ví dụ: g. ANSI, GOST, v.v.).

Vật liệu chất lượng cao trong một hỗn hợp tối ưu dẫn đến kết quả tốt nhất: Vì vật liệu làm dây quấn, chúng tôi chủ yếu sử dụng đồng. Tất cả các vật liệu cách nhiệt đều được làm bằng xenlulo hoặc gỗ. Các lõi máy biến áp được sản xuất từ ​​tấm kim loại cán nguội hướng hạt. Ngoài ra, chúng tôi sản xuất bước cốt lõi với khớp Step-lap.

Quy trình sản xuất hoàn chỉnh được ghi lại bằng hồ sơ đảm bảo chất lượng và thử nghiệm – tạo nên sản phẩm chất lượng cao do sản xuất. Ngoài ra, máy biến áp của chúng tôi được trang bị nhiều thiết bị giám sát và bảo vệ. Ngoài ra, có thể cung cấp máy biến áp được trang bị thêm quạt, có thể tăng định mức kVA của máy biến áp lên đến 25%.

Khách hàng - Đối tác

0392 114 683